วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

น่ารักจัง! เบบี้ มักกิ้ง เทรนด์ฮิตใหม่ถ่ายภาพเด็กในถ้วย

น่ารักจัง! เบบี้ มักกิ้ง เทรนด์ฮิตใหม่ถ่ายภาพเด็กในถ้วย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mommyshorts.com

          เห็นแต่เทรนด์ผู้ใหญ่เขาถ่ายรูปมาอวดกัน ทั้งแพลงกิ้ง เลวิเทติ้ง ดาร์ธเวเดอร์ ปล่อยพลังคลื่นเต่า เคราตูบ เคราเหมียว โอ้ย สารพัดเลยค่ะ คราวนี้เลยขอเอาเทรนด์ถ่ายภาพ เบบี้ มักกิ้ง หรือน้องหนูในถ้วย ที่กำลังฮิตในหมู่บล็อกเกอร์คุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนจากโลกอินเทอร์เน็ตมาฝากบ้าง น่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ เล้ย >.<

          ที่มาของเทรนด์เริ่มมาจากคุณแม่ ไอลานา ไวลส์ จากทำเว็บไซต์ Mommy Shots ลองถ่ายรูปลูกชายวัย 5 เดือนที่กำลังนอนอยู่บนพื้น ด้วยการถือแก้วมาทาบไว้ลอย ๆ หน้าเลนส์แล้วกดชัตเตอร์ ก็ได้รูปเหมือนเจ้าตัวน้อยโผล่หน้าแบ๊ว ๆ ออกมาจากแก้วยังไงยังงั้น พอโพสต์ภาพลงไปเลยเป็นที่ชอบอกชอบใจของบรรดาคุณพ่อคุณแม่แฟนเว็บไซต์กันยกใหญ่ จนเอาไปทำตามแล้วมาแชร์แบ่งกันดูบ้าง เกิดเป็นกระแสขึ้นมาจนตอนนี้ฮิตไปทั่วแล้วจ้า ... ถ้าอยากอินเทรนด์บ้าง ลองไปถ่ายเล่นกับนายแบบนางแบบตัวน้อยของคุณดูด้วยนะคะ ^^
 


 
















สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่
Facebook : Master Photo Network




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน