วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

App iOS : ปรี๊ดดด... สุดจี๊ดกับแอพฯ Line Selfie ต้องลอง!!!

App iOS : ปรี๊ดดด... สุดจี๊ดกับแอพฯ Line Selfie ต้องลอง!!!

App iOS :ปรี๊ดดด... สุดจี๊ดกับแอพฯ Line Selfie ต้องลอง!!!

วันนี้ MissIT มีแอพพลิเคชั่นสุดชิคที่เพื่อนๆสาวก iOS ไม่โหลดไม่ได้แล้ว แอพฯนี้มีชื่อว่า Line Selfie MissIT รู้ว่าเพื่อนๆทุกคนต้องเล่นไลน์แน่นอนและสิ่งที่ทำให้อรรถรสในการเล่นไลน์ ของเพื่อนๆเพิ่มมากขึ้นนั้นก็คือ สติกเกอร์ไลน์ นั้นเองค่าา นอกจากรูปตัวการ์ตูนที่เพื่อนๆโหลดมาใช้เป็นสติ๊กเกอร์ ส่งให้เพื่อนๆในไลน์แล้ว เพื่อนๆก็คงคิดว่าถ้าเป็นหน้าตัวเราเอง ทำท่าทางต่างๆลงไปในสติ๊กเกอร์แล้วส่งไปให้เพื่อนๆ พ่อ แม่ พี่น้อง คนรู้ใจ โอ้ววว มันนจะน่าสนุกมากกกก และ เพิ่มรอยยิ้มให้คนที่ได้รับสติกเกอร์มากแค่ไหน
 
 ดาวโหลดแอพฯ ง่ายๆเลยค่ะ แต่ตอนนี้มีแต่ของ ระบบปฎิบัติการ iOS ค้ะ สาวกแอนดรอย์ รอก่อนน้าา
เอาล่ะค่าา พอเพื่อนๆโหลดโปรแกรมมาแล้วก็เลือกตัวละครตามใจชอบเลย มีหลากหลายมากมายกว่า 10 แบบให้เลือกชิคตามอารมณ์เลยค่า

จากนั้นเพื่อนๆก็ถ่ายรูปตัวเอง ลงไปได้โล่ดดด
แอพฯ ก็จะทำการประมวลผล ให้หน้าตาเพื่อนๆออกมาน่ารักแบบนี้ 

จากนั้นเพื่อนๆ ก็เลือกรูปที่เพื่อนๆชอบมา ถ้า เลือกปุ่มซ้ายสุด จะเป็นการเซฟลงอัลบั้มรูป
ถ้าเพื่อนๆ กดที่ปุ่ม Edit มุมขวาด้านบน ก็จะสามารถปรับ ขยาย ย่อ หน้าของเราที่ใส่ลงไปได้ และสามารถเพิ่มข้อความลงไปได้ด้วยค่า 
ส่วนถ้าเลือกปุ่มตรงกลาง จะเป็นการเลือกส่งให้เพื่อนๆของเราในไลน์
และถ้าเลือก ปุ่มขวาสุด จะ เป็นการแชร์เข้าแอพฯ ต่างๆ เช่น การแชร์เข้าที่ไป Messages, Contacts, LINE camera, Line Timeline, Facebook, Twitter, Pick, Instagram และแอพฯ อื่นๆ อีกค่า น่าเล่นขนาดนี้ เพื่อนๆรีบโหลดเลยค่า เดียวจะหาว่า MissIT ไม่มาบอก
ดาวน์โหลด แอพฯ LINE Selfie
 
 
 
ที่มา techxcite.com
 
 
สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่
Facebook : Master Photo Network   
คำคมที่ใช้ในการถ่ายภาพ , Photo Book, ภาพตลก, ภาพ สวยๆ, ภาพข่าว, ภาพถ่าย, ร้านมาสเตอร์,


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน