วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556

50 สุดยอดภาพข่าวรอบโลก(ลำดับที่ 10-1)

50 สุดยอดภาพข่าวรอบโลก(ลำดับที่ 10-1)

10. สภาพเมืองจ็อพลิน มลรัฐมิสซูรีของสหรัฐฯ ก่อนและหลังถูกถล่มด้วยทอร์นาโดเมื่อ 22 พฤษภาคม
 
 
9. ตำรวจอาเซอร์ไบจานพยายามฉุดรั้งผู้ประท้วงต่อต้านรัฐบาลรายหนึ่งกลางกรุงบากู เมืองหลวงของประเทศเมื่อ 12 มีนาคม
 
 
8. พายุฝุ่นก้อนมหึมา ก่อตัวและเตรียมถล่มเมืองฟีนิกซ์ มลรัฐแอริโซนาเมื่อกรกฎาคม
 
 
7. ผู้ประท้วงรายหนึ่งถูกตำรวจปราบจลาจลยิงสเปรย์พริกไทยใส่หน้าระหว่างการประท้วง "Occupy Portland" 
 
 
6. ฟิลลิส ซีเกิล วัย 76 (ซ้าย) สวมกอดคอนนี โคพลอฟ วัย 84 หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคู่รักเพศเดียวกันคู่แรกที่ได้จดทะเบียน สมรสอย่างถูกต้อง ในนิวยอร์ก
 
 
5. ลำแสงถูกยิงขึ้นจากที่ตั้งเดิมของตึกแฝดเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ ในโอกาสครบ 10 ปีวินาศกรรมสหรัฐฯ
 
 
4.โรเบิร์ต เปราซา ชายสูงวัยซึ่งสูญเสียบุตรชายจากเหตุวินาศกรรม 11 กันยายน 2001 เอามือสัมผัสป้ายชื่อบุตรชายผู้ล่วงลับบริเวณอนุสรณ์สถาน 9/11 เมโมเรียล นิวยอร์ก
 
 
3.ภาพมุมสูงจากหนึ่งในพื้นที่ประสบภัยสึนามิ บนเกาะฮอนชู ญี่ปุ่น
 
 
2. น้ำวนก่อตัวเป็นวงกว้างนอกชายฝั่งเกาะฮอนชู หลังเกิดสึนามิซัดถล่มหลายพื้นที่แถบตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่นเมื่อ 11 มีนาคม 
 
 
1. เรือท่องเที่ยว ฮามะ ยูริ ถูกคลื่นยักษ์ซัดจากริมชายฝั่ง เข้ามาเกยนิ่งบนบ้านสองชั้นหลังหนึ่งระหว่างเกิดสึนามิที่ญี่ปุ่นเมื่อ 11 มีนาคม
 
 
 
 
 
 
ที่มา : thairath.co.th
 
 
สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่
Facebook : Master Photo Network  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน