วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

7 สถานที่สุดฮิตถ่ายภาพปริญญานอกรอบ!

7 สถานที่สุดฮิตถ่ายภาพปริญญานอกรอบ!



         นี่ก็ถึงเทศกาลรับปริญญากันอีกแล้วนะจ้ะ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนเลยนะคะกับความสำเร็จขั้นแรก  เรียนกันมาอย่างหนักกว่าจะคว้าใบปริญญามาครอบครองเนอะ เพราะฉะนั้นก็ต้องจัดหนักกันหน่อย หน้าผมต้องมาเต็ม วันสำคัญของเราทั้งทีจะน้อยหน้าใครได้ยังไง จริงมั้ย? แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า.. วันรับปริญญาจริงๆ สถานที่ถ่ายมันไม่ค่อยสวยอ่ะสิ แถมยังไม่มีเวลาว่างขนาดนั้นซะด้วย ไหนจะญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง พ่อแม่ ที่ถ่ายรูปกันไม่หยุดหย่อน กังวลเรื่องเวลา บลาบลาบลา  ทำยังไงดีน้า..


                                                                         เอางี้ละกัน! ถ่ายภาพปริญญามันนอกรอบซะเลยดีมะ!

                                                                       ตงตง♥เอามาฝากเพื่อนๆตั้ง 7 สถานที่แหละ สวยๆทั้งนั้น!!

                                                                       เผื่อจะได้ช่วยครีเอทไอเดียของคุณให้บรรเจิดมากยิ่งขึ้น!


1.สถานดับเพลิงบางรัก: ถนนเจริญกรุง



        
          ใครว่าเค้าจะมาถ่ายกันแต่ Pre-wedding ล่ะ! สถานีดับเพลิงบางรักแห่งนี้ก็เหมาะกับการถ่ายภาพรับปริญญาเหมือนกันนะ..ขอบอก เพราะตัวอาคารเป็นสไตล์โกธิค ดูเก่าๆ เหมาะกับภาพถ่ายแบบอาร์ตๆ คลาสสิคนิดๆ โพสต์ท่าแนวๆ ใส่แว่นดำเสริมอีกนิดนะเท่ห์สุดๆเลยอะ แต่ต้องบอกคุณช่างภาพว่าเอาไฟมาเผื่อด้วยนะคะ เพราะด้านในค่อนข้างมืดนิดนึง


2. Champ Elysee Avenue: ถนนติวานนท์ ปากเกร็ด



         อยากแอ๊บว่า ‘เรียนจบมาจากปารีสนะจ้ะ’ ก็ทำได้~ ไม่ต้องไปไกลถึงฝรั่งเศสหรอกค่ะ มาแค่ปากเกร็ดแค่นั้น! ‘Champ Elysee Avenue’ มีลักษณะเป็นคอนโดทาวน์ในสไตล์ฝรั่งเศสที่ตกแต่งอย่างสวยงาม แถมยังมีประตูชัยที่จำลองมาเหมือนต้นฉบับเป๊ะ! แต่คนอาจจะพลุกพล่านสักหน่อย อันนี้ต้องทำใจนะคะ ที่สำคัญแนะนำว่า ถ้าไปถ่ายกันตอนเช้าๆ ทานอะไรมาจากบ้านเลยจะดีกว่าค่ะ เพราะร้านค้าแถวนั้นไม่เปิดตอนเช้าแน่




 3. Santorini Park: อ.ชะอำ



ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน! ‘Santorini Park’ แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอ.ชะอำ บนเนื้อที่กว้างกว่า 60 ไร่ ทำให้สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ จำลองบรรยากาศของเมืองซานโตรินี่ ประเทศกรีซเอาไว้เหมือนต้นฉบับจนแยกไม่ออก มีศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ท น้ำพุตรงกลาง และอาคารโทนสีฟ้าขาวทำให้ถ่ายภาพสวยยิ่งขึ้นด้วยนะคะ หรือจะไปถ่ายบนชิงช้าสวรรค์อันยักษ์ก็เก๋ไปอีกแบบนะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะกล้าพอรึเปล่าเท่านั้น!! บัณฑิตคนไหนอยากได้ภาพถ่ายแนวสดใส สบายๆ สีสันสดๆ ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ไม่ควรมองข้ามอย่างเด็ดขาดค่ะ


จันทร์-พฤหัสบดี เปิด 10.00 – 21.00 น.

ศุกร์-อาทิตย์ เปิด 10.00 – 22.00 น.



4.Palio เขาใหญ่: จังหวัดนครราชสีมา



        Landmark สีสันสุดจี๊ดเหมาะกับการถ่ายภาพเป็นที่สุด จำลองมาจากหมู่บ้านทัสคานี ประเทศอิตาลี ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังถ่ายภาพเล่นอยู่ที่อิตาลีก็ไม่ปาน บรรยากาศโดยรอบชิลล์มากค่ะ มีน้ำพุเก๋ๆสามารถมองเห็นวิวของเขาใหญ่ได้สุดลูกหูลูกตา แถมยังมีของที่ระลึกน่ารักๆขายให้ได้เลือกซื้อกันมากมาย ที่สำคัญคนนิยมมาถ่ายภาพรับปริญญากันเยอะด้วยค่ะ ยิ่งสีสดๆแบบนี้ ตัดกับท้องฟ้าสีครามใส มันช่างคอนทราสกันสุดๆเลยล่ะ!




 5.สุสานรถไฟ: ถนนเทอดดำริ เขตจตุจักร



    จุดจอดพักโบกี้รถไฟเก่าที่ดูยังไง๊ยังไงก็แนวสุดๆ เหมาะกับการถ่ายภาพปริญญาแนวอาร์ทๆนะคะ เพราด้วยองค์ประกอบที่เก่าและโทนสีของรถไฟที่มีสนิมนิดๆ มันช่างเข้ากันดีจริงๆค่ะ บัณฑิตสาวมั่นลองมาประเดิมที่นี่กันดูนะคะ ไม่ทำให้คุณหลุดคอนเซปต์อย่างแน่นอน!



 6.Chocolate Ville: ถนนเกษตรนวมินทร์ กม.11 กรุงเทพ



        ร้านอาหารสุดหรูสไตล์ยุโรปใจกลางเกษตรนวมินทร์ เหมาะสำหรับคู่รักมานั่งทานอาหาร ดื่มด่ำบรรยากาศอันสวยงาม และถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยเฉพาะบัณฑิตที่อยากถ่ายภาพสไตล์หวานๆ กึ่งยุโรปนิดๆ ที่นี่คุณจะได้ภาพสวยสมใจ ที่สำคัญขอบอกว่าอาหารอร่อยมากๆเลยค่ะ อิ่มทั้งใจอิ่มทั้งท้องเลยแหละ! มาแชะแชะภาพกันได้ตั้งแต่ 16.00 – 24.00 น.นะคะ




 7.สวนรถไฟ: จตุจักร กรุงเทพ


 
        ตัวเลือกยอดฮิตของชาวบัณฑิต ‘สวนรถไฟ’ หรือ ‘ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ’ มีเนื้อที่กว้างกว่า 30 ไร่ ภายในมีสำนักงาน ห้องฟิตเนส ห้องฝึกโยคะ ห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว ห้องอาบน้ำ สุขา สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามกลาง สนามฟุตซอล และเลนส์ปั่นจักรยานทั่วสวน

 

         ที่นี่นอกจากจะไม่เสียค่าเข้าบริการแล้ว ยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นน่าอยู่ เป็นสวนสาธารณะที่ได้ใจคนเมืองไปเต็มๆเลยล่ะค่ะ! อาจจะมีที่ร่ำลือกันก็พวกกิตติศัพท์ของพี่รปภ.ที่นี่  ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม บ้างก็ว่าถ้าเค้าเห็นก็จะไล่ให้ไปเสียค่าสถานที่ บ้างก็บอกว่าไม่เห็นเค้าจะว่าอะไรเลย!? อ่าว..ยังไงเนี่ย? ตงตง♥ขอแนะนำว่า ลองทำตัวเนียนๆเหมือนเป็นญาติกันไปถ่ายภาพเล่นสิคะ ไม่ใช่สไตล์การจ้างงานถ่ายภาพ อันนี้น่าจะไม่มีปัญหาจ้ะ





 
ที่มา: mglobemall.com



สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่
Facebook : Master Photo Network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน