วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์สุดฮา! ถ่ายภาพน้องหมาหน้าเปื้อนยิ้ม

ถ้าเพื่อน ๆ ได้เห็นภาพในข่าวน้องหมาเช้านี้ รับรองว่า เพื่อน ๆ ต้องมีรอยยิ้มแน่ ๆ เลยค่ะ เพราะว่าข่าวน้องหมาเช้านี้มีเทรนด์การถ่ายรูปที่กำลังเป็นที่นิยมในต่าง ประเทศมาก ๆ เลยล่ะคะ จะเป็นเทรนด์แบบไหน เราไปติดตามดูกันเลยค่ะ ...


   กำลังเป็นเทรนด์ที่ฮิตสุด ๆ ในโลกออนไลน์สำหรับการถ่ายภาพสุนัขในมุมกล้องตีลังกาในช่วงเวลาที่สุนัข กำลังนอนอยู่ โดยมุมภาพสุนัขที่ถูกถ่ายออกมาจะเหมือนกับว่า สุนัขกำลังยิ้มหน้าแป้นแล้นอยู่ ซึ่งภาพถ่ายสุนัขนี้สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้พบเห็นภาพได้เป็นอย่างดี  ...

     เจ้าของสุนัขหลายร้อยคนต่างถ่ายภาพของสุนัขตัวเองแล้วอัพขึ้นบนเว็บไซด์ upsidedowndogs.com เพื่อแบ่งปันภาพสุดฮาสุนัขแสนรักของตัวเองให้คนรักสุนัขคนอื่น ๆ ได้เห็น ซึ่งในเว็บไซด์ดังกล่าวมีภาพของสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ที่ต่างก็มีใบหน้า ยิ้มแย้ม ไม่ว่าจะเป็นสุนัขสายพันธุ์ปั๊ก โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เฟร็นช์ บูลด็อก ดัชชุน เยอรมันเชิฟเฟิร์ด ฯลฯ

 
     แต่สำหรับภาพถ่ายของสุนัขพันธุ์หน้าย่นอย่าง อิงลิช บูลด็อก ชาเป่ย ภาพที่ถูกถ่ายออกมาจะดูตลกกว่าสุนัขสายพันธุ์อื่น ๆ เพราะใบหน้าของสุนัขพันธุ์หน้าย่นเหล่านี้ นอกกจากจะมองว่าเป็นการยิ้มที่น่ารักแล้ว ยังสามารถมองดูเหมือนสุนัขกำลังขู่อย่างน่ากลัวได้อีกด้วย แต่ถึงอย่างไรภาพถ่ายของสุนัขเหล่านี้ก็ยังเรียกรอยยิ้มและสร้างความตลกขบ ขันจากคนรักสุนัขได้เช่นกัน

     นอกจากเทรนการถ่ายรูปกลับหัวนี้จะแพร่หลายในหมูคนรักสุนัขแล้ว ยังได้รับความนิยมจากคนรักแมว และสัตว์อื่น ๆ อีกด้วย


  




  



   ^^" เป็นยังไงบ้างคะ เพื่อน  ๆ ยิ้มและหัวเราะแบบปังปอนด์หรือเปล่า เชื่อว่า หลาย ๆ คนต้องกลับไปถ่ายรูปน้องหมาตามเทรนด์แบบนี้แน่ ๆ เลย จริงม๊าาาา  







บทความโดย: Dogilike.com

ที่มา:
http://www.dailymail.co.uk

ภาพประกอบ:
http://www.dailymail.co.uk




สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่
Facebook : Master Photo Network

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน