วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เทรนด์ใหม่หรือนี่? จับแมวเหมียวมาเป็นเครายาวเฟื้อย


 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tumblr.com และ cat-beard.com

          เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเทรนด์ถ่ายภาพแนวใหม่ ไม่เสี่ยงตาย ไม่หวาดเสียว แต่น่ารักแบบเหมียว ๆ ที่กำลังระบาดในทัมเบลอร์ (Tumblr) โซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดังของสหรัฐฯ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งนับว่าเป็นเทรนด์ของคนรักสัตว์ที่สร้างรอยยิ้มได้ดีเลยทีเดียว

          เทรนด์การถ่ายรูปเทรนด์นี้เรียกว่า "แค ท เบียร์ด" (cat beard) หรือการเอาน้องเหมียวมาแปลงร่างเป็นหนวดเครายาวเฟี้อย ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่อุ้มเจ้าแมวเหมียวไว้แนบคาง จากนั้นทำยังไงก็ได้ให้เจ้าเหมียวเงยหน้าขึ้นจรดหน้าผากของมันกับคางของคุณ นั่นแหละ แค่นี้ก็จะได้ภาพเคราเหมียวออกมาอย่างที่เห็นแล้ว  แหม ช่างคิดกันจริงจริ๊ง

          ใครเลี้ยงเจ้าเหมียวไว้ลองจับเจ้าขนฟูมาแอคท่าถ่ายรูปอย่างนี้บ้างคงจะดี เคล็ดลับการถ่ายออกมาให้มีเคราเหมียวยาว ๆ เพอร์เฟคท์ดูเหมือนจริง อยู่ที่ต้องให้จมูกของคุณอยู่ตรงกับจมูกของน้องเหมียวที่กำลังเงยหน้าขึ้นพอ ดิบพอดี แล้วรับรองว่าช็อตเครายาวนี้จะเนียนเหมือนจริง

          แต่หากอยากลองเทคนิคที่แปลกกว่า ก็จับเจ้าเหมียมนอนหงายแล้วเอาคางไปแนบกับพุงของมัน แบบนี้ก็ได้เคราเหมียว ๆ ดูพิลึกไปอีกแบบนะ หรือจะลองถ่ายแบบนี้กับน้องหมาดูบ้างก็ได้ ..แต่ถ้าอยากให้เป๊ะต้องเลือกน้องแมวพันธุ์ขนยาวหน่อยนะจ๊ะ อิอิ ^^


















สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com


ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่ 

Facebook : Master Photo Network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน