วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Review : รีวิวแอพฯ Niko Niko แอพฯแต่งรูปน่ารัก ที่ไม่ได้น่ารักแค่ชื่อ

                                                    แอพฯแต่งรูปน่ารัก ที่ไม่ได้น่ารักแค่ชื่อ

            อยากจะถ่ายรูปลง facebook , instagram , twitter หรือ อยากจะส่งไปอวดเพื่อน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า รูปมันธรรมดามว้ากกกก ดูจืดสนิทไม่มีอะไรเลย บวกกับหน้าตาที่ธรรมด๊าธรรมดาอย่างน้อง Pang Poko 555555 วันนี้มีแอพฯตัวนึง ภูมิใจนำเสนอสุดๆ สามารถเล่นได้ทั้งสาวสาว และ หนุ่มหนุ่มเล้ยยยย
            แอพฯตัวนี้เป็นแอพฯแต่งรูปน่ารักๆ ที่ชื่อว่า Niko Niko Stamp มันจะน่ารักขนาดไหน ไปดูกันเล้ยยย

โหลดแอพฯ Niko Niko Stamp มาเรียบร้อยแล้ว ก็กดเข้าไปโลด

  เปิดเข้ามาแล้วววว

          จะถ่ายรูปใหม่หรือว่าเอารูปที่มีอยู่แล้วมาแต่งก็ได้น้าาาา แถมมีอัตราส่วนของรูปภาพให้เลือกด้วยว่าจะเป็น 1:1 หรือ 3:4

 และยังสามารถตั้งเวลาในการถ่ายภาพได้ด้วยนะ

            หลังจากที่น้อง Pang Poko ได้หามุมที่ทำให้หน้าเล็กที่สุดได้แล้ว ก็ถ่าย แช๊ะ! พอถ่ายแล้วก็จะมี filter ต่างๆให้เลือกจากไอคอนด้านล่าง และไอคอนถัดมาจะเป็นกรอบรูปค่ะ


            ไอคอนตัวที่สามจะเป็นการใส่ตัวการ์ตูนลงบนรูปของเราค่ะ จะมีทั้งฟรีและเสียตังนะคะ ส่วนน้อง Pang Poko ก็ขอเอาตัวฟรีมาแปะในรูปของตัวเองละกัน

           หลังจากแต่งรูป เอาตัวการ์ตูนมาแปะเรียบร้อยแล้ว ก็กดไปที่ไอคอนตัวสี่สี่เลย จะเป็นการ save ลงอัลบั้มรูปในโทรศัพท์ และ Share ลง Social ต่างๆ  อ้ะๆ!! แต่ยังไม่หมดแค่นั้น พอเลื่อนลงมาข้างล่างจะเห็นว่ามีอะไรอยู่ นั่นคือ!! แอพแต่งภาพแบบอื่นๆอีก ซึ่งเป็นแนวเดียวกันทั้งหมด จะต่างกันที่ตัวการ์ตูน เช่น Ribbon camera , Cam cheese , Doodle stamp , La pluie , Kluayping , Hippo camera , Nabbit Cam , Passel Stamp เป็นต้น ถ้าใครอยากจะมีการ์ตูนตัวอื่นมาแปะ ก็โหลดเวอร์ชั่นอื่นๆมาเพิ่มได้ค่า

 อันนี้ก็เป็นตัวอย่างอีกเวอชั่นนึงที่น้องแป้งได้ลองโหลดมา น่ารักมากเลยยยยย

 และแล้วน้องแป้งก็ได้ภาพคิกขุน่ารักออกมาแล้ว เย่ (ภาพ 1:1)

                                                                                                             (ภาพ 3:4)

          ใครสนใจแอพฯ Niko Niko Stamp นี้ ก็สามารถโหลดได้ที่ App Store หรือ https://itunes.apple.com/th/app/nikoniko-stamp-by-photoup/id656095258?l=en&mt=8  อ่ะ! ลืมบอกไปว่า แอพฯนี้สามารถใช้ได้แต่บน iOS นะคะ สาวก Android หรือ Windows Phone ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะ เดี๋ยวคราวหน้าจะพาแอพฯฝั่ง Android และ Windows Phone มานำเสนอบ้าง รอติดตามกันต่อไปนะ


ที่มา: Pang Poko

สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่ 

Facebook : Master Photo Network

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน