วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

My Photo Sticker แอพพลิเคชั่นแต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ดาวน์โหลดฟรี!!!!


             วันนี้แอพพลิเคชั่นรีวิวขอแนะ My Photo Sticker แอพฯ แต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักๆ อีกตัวของแอนดรอยด์แพลตฟอร์ม ที่จะช่วยตกแต่งภาพถ่ายของเราด้วยสติ๊กเกอร์สวยๆ หลากหลายแบบ กรอบภาพน่ารักๆ อีกมากมาย พร้อมตกแต่งด้วยตัวอักษะต่างๆ และแชร์ให้เพื่อนๆ ในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ได้เลยครับ
 
         ตัวแอพพลิเคชั่นขนาด 17.65 MB ดาวน์โหลดได้ฟรีครับ ติดท็อปฟรีหน้าแรกด้วยหาไม่ยาก โหลดเสร็จแล้วเปิดเข้ามาหน้าแรกตัวแอพพลิเคชั่นหน้าตาน่ารักแบบรกๆ หน่อยแต่ไม่ซับซ้อนครับ มีแค่คำสั่ง Camera เพื่อเปิดกล้องถ่ายภาพก่อนตกแต่ง หรือ Photo สำหรับเลือกรูปภาพมาตกแต่งเลย

            เมื่อถ่ายภาพ หรือเลือกรูปภาพออกมาแล้ว เราจะสามารถเริ่มตกแต่งภาพด้วยสติ๊กเกอร์นาๆ ชนิด ที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว โดยแบ่งเป็นสีหมวดใหญ่คือ กรอบภาพ, สติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูน, สติ๊กเกอร์ทั่วไป และตัวอักษรครับ แต่ละประเภทก็จะมีแยกรูปแบบตัวการ์ตูนต่างๆ ให้อีกด้วย แต่ในเวอร์ชั่นฟรีนั้นสติ๊กเกอร์จะถูกจำกัดเอาไว้ หากต้องการใช้ลานที่ถูกจำกัดเอาไว้ต้องเสียเงินซื้อเวอร์ชั่นเต็มครับ (ปวดใจที่สุดก็ตัวอักษรนี่ล่ะ)

           ตัวกรอบภาพมีสองแบบ คือแบบเต็มหน้าจอแนวยาว กับแบบ 1:1 ครับ และเมื่อเราใส่สติ๊กเกอร์ลงไปในภาพถ่ายเราจะสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระ ครับ ตัวภาพถ่ายก็สามารถหมุนได้ตามใจชอบ ให้จัดการตกแต่งเอาแบบที่ชอบเลยครับ จะใส่สติ๊กเกอร์มากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่ความพอใจ ^^

       เมื่อได้ภาพแบบที่ต้องการแล้ว ให้แตะเครื่องหมาย ถูก ตรงมุมขวาครับ แล้วจะสามารถเลือกคำสั่งบันทุกลงบนหน่วยความจำ หรือเลือกแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ ได้ หากอยากตกแต่งเพิ่มก็คำสั่งสุดท้ายที่เป็นดินสอครับ จะย้อนกลับมาหน้าตกแต่งเหมือนเดิม


      ตัวแอพพลิเคชั่นฟรีก็จริง แต่อยากใช้สติ๊กเกอร์ได้ครบทุกลายต้องเสียเงินซื้อเวอร์ชั่นเต็มนะครับ ส่วนตัวที่ผมใช้แค่เวอร์ชั่นฟรีก็ตกแต่งภาพได้สวยน่ารักถูกใจแล้ว แต่ใครชื่นชอบก็ลองอุดหนุนกันดูนะครับ


 ที่มา :MXPhone

สั่งอัดรูปออนไลน์ / Digital Offset Print / Photo Gift / Photo Book
ได้ที่
www.masterphotonetwork.com

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากมาสเตอร์ได้ที่ 

Facebook : Master Photo Network

2 ความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
"มาสเตอร์" เรามีประสบการณ์ด้านการอัดภาพมายาวนานกว่า 40 ปี โดยเราเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ลงเครื่องอัดภาพระบบต่อเนื่อง ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของคำว่า "รอรับได้ทันที" ที่ใช้กันแพร่หลายในปัจจุบัน "มาสเตอร์" เป็นรายแรกที่บุกเบิกการอัดภาพระบบดิจิตอลอย่างเป็นระบบและครบวงจร เป็นผู้สร้างมาตรฐานรูปแบบการอัดต่างๆ ในการสั่งอัดรูปดิจิตอล นอกจากนี้ “มาสเตอร์” ยังเป็นผู้สร้างสรรค์งานออกแบบและงานผลิตสิ่งพิมพ์คุณภาพทุกชนิด "มาสเตอร์" เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตและประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับ เว็บไซต์ www.MasterPhotoNetwork.com จึงถูกก่อตั้งขี้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 และเปิดให้ลูกค้าสามารถอัพโหลดและสั่งอัดภาพผ่านทางหน้าเวปไซต์ในปี พ.ศ.2551 เป็นต้นมา ปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ของเราจากทุกภาคทั่วประเทศ เรามีระบบการจัดส่งที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า และด้วยพนักงานที่จะคอยดูแลท่านพร้อมเครื่องอัดภาพที่ทันสมัยที่สุด เราสามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่างานที่ออกไปจากเราจะมีคุณภาพที่เป็นมาตรฐานและส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน